English Việt Nam
0909.718.764 - 0939.094.072 - 0985.260.073 - 0988.170.301
0909.718.764 - 0939.094.072 - 0985.260.073 - 0988.170.301
English Việt Nam
ROTHENBERGER ROTHENBERGER Giải pháp liên kết neo Giải pháp liên kết neo Chất chống cháy Fischer Máy bắn đinh Fischer - FGC 100 Chất chống cháy Fischer Giải pháp liên kết neo
Trang chủ >> Tin tức >> Súng bắn đinh cầm tay vào be tông

Súng bắn đinh cầm tay vào be tông

Súng bắn đinh cầm tay vào be tông, bắn nhanh hàng loạt đinh đã và đang là cánh tay phải đắc lực của nhiều thợ mộc, thợ xây dựng ... Thiết bị cầm tay này hiệu quả, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên ngày càng được tin dùng.

súng bắn đinh cầm tay

Link sản phẩm: Máy bắn đinh Fischer - FGC 100

Giới thiệu về súng bắn đinh

Súng bắn đinh được coi là vật dụng hỗ trợ không thể thiếu trong ngành xây dựng, nghề mộc và đời sống hàng ngày. Đây là công cụ hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng gắn đinh vào các vật liệu như bê tông, tường, gỗ,…

Trước đây, người ta thường dùng búa để đóng đinh, nhưng búa không đủ cứng, bề mặt đinh chạm vào dễ bị nứt. Dùng búa cũng khá nguy hiểm vì nó có thể đập vào tay nếu bạn không cẩn thận. Vì vậy khi súng bắn đinh bê tông xuất hiện, nó dần trở nên phổ biến, dần thay thế những chiếc búa truyền thống, và trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực của những người thợ.

 

Súng bắn đinh là gì?

Máy bắn đinh là dụng cụ cầm tay giúp người dùng đóng đinh vào tường, bê tông, gỗ, các vật liệu khác một cách dễ dàng mà không cần phải dùng đến búa như trước đây. Súng bắn đinh ngày càng trở nên phổ biến vì có nhiều ưu điểm vượt trội:

 

Ưu điểm nổi bật của súng bắn đinh cầm tay

  • Máy bắn đinh có thiết kế đơn giản, vỏ được làm bằng vật liệu chịu lực tốt, độ hư hỏng và biến dạng nhỏ khi bị va đập mạnh.
  • Tay cầm của chiếc máy này được thiết kế vừa tay, tích hợp cò súng giúp bạn điều chỉnh thao tác bắn đinh dễ dàng hơn.
  • Thiết kế máy bắn đinh nhỏ gọn, nhẹ giúp làm việc trong không gian chật hẹp trở nên dễ dàng.
  • Thay thế phương pháp đóng đinh truyền thống với tốc độ đóng đinh cực nhanh, tiết kiệm thời gian, nhân công và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Súng bắn đinh được sản xuất với công nghệ tiên tiến và gia công tỉ mỉ đảm bảo hiệu suất cao.
  • Sản phẩm này giúp bắn đinh nhanh chóng vào những vị trí khó bắn mà các loại móng thông thường khó có thể làm được.
  • Các khe cắm đinh lớn của máy công cụ có thể dễ dàng lắp vào trong vài phút.

 

4 loại súng bắn đinh thường dùng

Theo đặc điểm hoạt động, người ta chia súng bắn đinh cầm tay thành các loại sau:

  • Súng bắn đinh điện: Thiết bị cầm tay này hoạt động bằng nguồn điện trực tiếp.
  • Máy bắn đinh chạy pin: Máy chạy bằng pin. Khi thiết bị cạn kiệt, người dùng có thể sử dụng cáp sạc để sạc lại pin.
  • Súng bắn đinh hơi: Một thiết bị cầm tay hoạt động bằng không khí từ máy nén khí.
  • Súng bắn đinh hơi: Máy sử dụng bình khí siêu nhỏ.

 

Trong 4 loại súng bắn đinh trên, được sử dụng phổ biến nhất là súng bắn đinh điện và súng bắn đinh hơi. Về giá thành sản phẩm, súng bắn đinh điện có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, dù là hiệu quả hay tốc độ, độ chính xác, mức độ an toàn… thì máy bắn đinh đều có những ưu điểm vượt trội. Do đó, nếu bạn phải thường xuyên đánh đinh thì nên chọn máy đóng đinh bằng khí. Trong trường hợp chỉ sử dụng trong gia đình, nhu cầu đóng đinh ít thì súng bắn đinh dùng điện hoặc bắn đinh dùng pin là những lựa chọn tốt.

 

Ngoài cách phân loại súng bắn đinh như trên, nếu phân theo vật liệu xây dựng thì súng bắn đinh còn được chia thành súng bắn đinh bê tông, súng bắn đinh gỗ ... Và nếu phân loại súng bắn đinh theo loại đinh thì chúng ta có máy. súng bắn đinh Súng bắn đinh thẳng. Súng, súng bắn dây, súng bắn đinh lăn, súng bắn đinh chữ U ...

Máy bắn đinh tĩnh điện
Máy bắn đinh tĩnh điện

Cách sử dụng súng bắn đinh điện

Bước 1: Đặt đầu dao của máy lên bề mặt vật liệu cần đóng đinh. Khi cầm máy ảnh, một tay cần đặt trên phần kích hoạt và tay kia cần chắc chắn trên thân máy. Ngoài ra, bạn cần duy trì khoảng cách chính xác giữa người và súng bắn đinh để đảm bảo an toàn.
Bước 2: Kéo mạnh cò súng để đinh bắn từ súng bắn đinh bắn nhanh xuống mặt phẳng. Khi thực hiện, không ấn ngực và bụng vào mặt sau của máy để tránh bị thương khi bật máy.
Bước 3: Sau khi đóng đinh xong, người dùng nên rút phích cắm của máy và bảo quản đúng cách.

 

máy bắn đinh dùng hơi
Máy bắn đinh dùng hơi

 

Cách sử dụng súng bắn đinh hơi

Súng bắn đinh hơi thường dùng đinh thẳng bắn vào bề mặt vật liệu. Vì vậy, khi sử dụng thiết bị này, cần phải cắm đinh vào máy theo chiều mũi tên. Ngoài ra, bạn phải tránh xa nơi cần bắn đinh, đảm bảo góc bắn đinh khoảng 30 độ để tránh đinh bắn vào chân.

Bước 1: Đặt một tay lên cò súng bắn đinh, một tay giữ chặt thân súng rồi đưa mũi vào vị trí cần bắn đinh.
Bước 2: Tác dụng một lực vào máy, tuyệt đối không để ngực và bụng chạm vào mặt sau của máy. Sau đó, bóp cò đủ mạnh để bắn đinh một cách chính xác và an toàn.

 

Lưu ý khi sử dụng súng bắn đinh bê tông

- Nên đặt đinh hướng ra ngoài một góc 30 độ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Súng bắn đinh thường dùng đinh thẳng

- Súng cần được cầm chặt tay vì súng bắn đinh bê tông khi hoạt động sẽ có lực dội lại nên bạn hãy cầm thật chắc tay để lực bắn không bị dội ngược trở lại.

- Khi sử dụng, đầu súng nên bắn sát bề mặt, giữ súng chắc chắn bằng cả hai tay, một bên cầm cò và một bên thân. Khi bóp cò, bạn cần hành động dứt khoát.

- Không đè lên ngực hoặc bụng của bạn vào mặt sau của máy để làm điểm tựa, vì điều này có thể khiến bạn bị thương nặng.

Khách hàng của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC CÔNG TY CỔ PHẦN UNIC